1900 3120

Trang chủ Album Ảnh Đà Nẵng Hải Châu VietGoal Duy Tân 2024 Super Cup 2024 Đà Nẵng – Sân Trang Hoàng chiều 21.04.2024: Cảm ơn VietGoal vì đã giúp con khỏe mạnh!
Xin vui lòng nhập từ khoá hợp lệ.

Super Cup 2024 Đà Nẵng – Sân Trang Hoàng chiều 21.04.2024: Cảm ơn VietGoal vì đã giúp con khỏe mạnh!

21/04/2024

Giải Super Cup 2024 tại Đà Nẵng đã kết thúc, nhưng dư âm về giải đấu này vẫn được các HLV lẫn quý vị phụ huynh liên tục đăng tải trên mạng xã hội. Nhiều phụ huynh tỏ ra thích thú với hình ảnh con mình thi đấu với các bạn, dưới sự chứng kiến và cổ vũ của nhiều khán giả, điều các con chưa bao giờ có được từ trước tới nay.

Đối với nhiều phụ huynh, việc thấy con mình tham gia vào môi trường thi đấu, gặp gỡ và tương tác với các bạn đồng đội cũng như đối thủ, mang lại niềm vui và trải nghiệm quý báu. Không chỉ là cơ hội để phát triển kỹ năng bóng đá, mà còn là dịp để rèn luyện tinh thần, tăng cường sự tự tin và phát triển các giá trị xã hội.

Những bức ảnh và video ghi lại những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trên sân cỏ không chỉ là niềm tự hào của các phụ huynh mà còn là nguồn động viên lớn lao cho các em nhỏ. Cảm giác được cổ vũ, được người thân ở bên cạnh trong những giờ phút quyết định trên sân cỏ sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ và động viên không ngừng trong hành trình phát triển của các em.

Có một phụ huynh khác lại chia sẻ rằng, họ cảm ơn VietGoal vì đã tạo ra sân chơi này để họ được thấy con mình khỏe mạnh và ý chí đến đường nào. Trước đó, con họ thường xuyên bị ốm khi trở trời nhưng giờ đây, khi hàng tuần được ra sân thi đấu cùng các bạn thì con đã khỏe hơn rất nhiều, không còn bị ốm vặt như trước. Sự thay đổi này không chỉ là niềm vui lớn của gia đình mà còn là minh chứng cho sức mạnh của hoạt động thể thao trong việc nâng cao sức khỏe và tinh thần cho trẻ em.

Tạm biệt Super Cup 2024 Đà Nẵng, hẹn các cầu thủ nhí vào mùa giải sang năm! Hãy tập luyện thật tốt để giành vàng năm sau nhé!

Viết Định

Các cầu thủ trẻ VietGoal khỏe hơn khi tập luyện bóng đá. Ảnh: Viết Định